ดูบอลสดฟรีทุกคู่ บน True Football Premier

ทีวีดิจิตอลช่อง True4U เปิดตัวบริการใหม่ ‘True Football Premier’ ชมบอลสดฟรีไม่อั้น พร้อมคอนเทนต์เพียบ เรียกได้ว่าห้ามพลาดสำหรับเหล่าแฟนบอลชาวไทย เพราะสามารถรับชมทุกแมตช์การแข่งขันฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และบอลไทยพรีเมียร์ลีกแบบฟรีทั้งหมด ผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี, บุนเดสลีกา เยอรมัน และอีกมากมาย

โดย True Football Premier มีจุดเด่นที่สามารถรับชมบอลสดฟรีแบบไม่มีโฆษณา และไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิก พร้อมคอนเทนต์หลากหลายที่สามารถรับชมได้แบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก รายการยูโร 2024 ฟุตบอลโลกหญิง รายการฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฟุตบอลโลก 2026 รายการฟุตบอลยูโร 2028 และรายการบอลอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รวมถึงฟุตบอลอื่นๆ ที่ทาง True จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมแบบฟรีๆ ไม่มีโฆษณา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID ได้ฟรีทั้งบนระบบ IOS และ Android และสามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ TrueID เว็บไซต์ของเราได้ฟรีๆ และสามารถรับชมผ่านหน้าจอทีวีของคุณได้โดยใช้บริการ True ID TV ผ่านแอนดรอยด์ ทีวี และ Fire TV Stick ผ่านระบบของเรา
Beo285 | สมัครสมาชิก Beo285 | เข้าสู่ระบบ Beo285 | กระเป๋าเงิน Beo285 | BEO289

ดูบอลสดฟรีทุกคู่ บน True Football Premier

นอกจากนี้ทาง True ยังมีโปรโมชั่นดีๆ ให้สำหรับลูกค้าใหม่ โดยสามารถรับส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับแพ็กเกจ True ID สามารถรับชมบอลสดได้ฟรีแบบไม่มีโฆษณาเพียงสมัครสมาชิกใหม่ผ่านลิงค์ด้านล่างนี้เท่านั้น https://bit.ly/37JNHfC

สำหรับผู้ที่เป็นแฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมบอลสดฟรีทุกคู่บน True Football Premier พร้อมรับชมบอลไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลโลก 2026 ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID ฟรีแบบไม่มีโฆษณาและไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิกเพียงแค่สมัครสมาชิกใหม่ผ่านลิงค์ด้านล่างนี้เท่านั้น https://bit.ly/37JNHfC