jungle spin slot กับการผจญภัยในป่าหิมพานต์ของเกมสล็อตออนไลน์

# เทศบาลนครอุดรธานี ผุดโปรแกรมลดค่าครองชีพประชาชน เดือนสิงหาคม นี้

เทศบาลนครอุดรธานี ผุดโปรแกรมลดค่าครองชีพประชาชน เดือนสิงหาคม นี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในภาวะเศรษฐกิจและราคาน้ำมันแพง ลดค่าครองชีพ สินค้าและบริการหลัก อาหารและเครื่องดื่ม จากร้านค้าและสถานประกอบการร่วมรายการกว่า 40 ร้านค้าและสถานประกอบการร่วมรายการ อาทิเช่น ร้านอาหาร โรงแรม ร้านขายยา สถานีบริการน้ำมัน และร้านสะดวกซื้อ ให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตร ผ่อนสินค้าและบริการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) รับส่วนลดสูงสุด 50% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2565

นายประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจและราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ประชาชนในสังคมได้รับผลกระทบ จังหวัดอุดรธานี จึงร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อจัดทำโครงการลดค่าครองชีพประชาชน เพื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรผ่อนสินค้าและบริการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) ให้สามารถเข้าร่วมโครงการและใช้สิทธิประโยชน์ได้มากขึ้น โดยร้านค้าและสถานประกอบการร่วมรายการที่ร่วมโครงการในครั้งนี้ประกอบด้วยร้านอาหาร โรงแรม ร้านขายยา สถานีบริการน้ำมัน และร้านสะดวกซื้อ รวมกว่า 40 ร้านค้าและสถานประกอบการทั่วจังหวัด

สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่น ผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรผ่อนสินค้าและบริการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) สามารถใช้สิทธิ์ลดราคาสินค้าและบริการได้สูงสุด 50% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 โดยร้านค้าและสถานประกอบการร่วมรายการจะมีป้ายประกาศโปรโมชั่นและส่วนลดเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบและเลือกรับสิทธิ์ได้

นายประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดทำโครงการลดค่าครองชีพประชาชนในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการใช้จ่ายในประเทศ เพิ่มการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ และช่วยเหลือประชาชนในสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เศรษฐกิจและราคาน้ำมันที่สูงขึ้น นอกจากนี้การร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการจัดทำโครงการเช่นนี้ ยังเป็นการสร้างความร่วมมือและประสานงานระหว่างภาครัฐ เอกชน และประชาชน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความราบรื่นและประสิทธิภาพสูงสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *